การแข่งขันบาสเกตบอลสี่เส้า PBC Challenge Cup 2012

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2555 ทางชมรมบาสลือชา ได้มีโอกาสไปแข่งขันในรายการแข่งขันบาสเกตบอลสี่เส้า PBC Challenge Cup 2012 ณ สนามบาส สำนักงานใหญ่พรรคเพื่อไทย โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน สี่ทีม ได้แก่ ทีม PBC (Politics Basketball CLUB), ทีม กม. 8, ทีมพฤกษา 11 และ ทีมลือชา
การแข่งขันรอบนี้ ได้สมาชิกใหม่เพิ่ม มาสองคน คือ พี่หมี และ พี่อั้ม และ นักบาสอิสระ อีกคนที่มาช่วยสร้างสีสันให้ทีมลือชา คือ นายโก้
การแข่งขันรายการนี้ ได้เจ้าภาพร่วมสองท่าน คือ พี่ออย (ประธานชมรมบาสพฤกษา 11) และ พี่หนึ่ง (ประธานชมรมบาส PBC) การแข่งขันคู่แรกเริ่มที่ 9.30 น. หลังจากจับฉลากแล้ว โดยคู่เปิดสนาม คือ ทีมลือชา เจอกับ ทีม PBC และจบการแข่งทั้งหมดที่เวลา 18.00 น.
ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในการแข่งรายการนี้ คือ ทีม กม.8 และรองชนะเลิศ คือ ทีม PBC โดยมอบถ้วยรางวัลให้ตอนปิดการแข่งขัน โดยมี คุณ ดนุพร ปุณณกันต์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นผู้มอบรางวัลให้กับทีมผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศ และกล่าวปิดการแข่งขัน
ต้องขอบอกเลยว่า ทีม กม.8 เค้าได้งัดเอาพี่ C สูง 2 เมตร มาลงสนามเล่นเอากำแพงเกมส์รับทีมลือชา ถึงกับสะเทือนเลยทีเดียว และทีม PBC ที่เป็นตัวเก็งอีกทีม ถือว่าสุดยอดกันทั้งนั้นเลยครับ
สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนทุกท่านนะครับ ที่ทำให้เกิดรายการแข่งดีๆ แบบนี้ และทุกๆ ทีมที่มาเข้าร่วมแข่งขัน หวังว่าโอกาสหน้าเราคงได้มีโอกาสมาแข่งกันอีกนะครับ ผมว่ารายการแข่งรอบนี้สนุกจริงๆ
Share on Google Plus
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น